Phuộc Profender Chính Hãng Thái Lan Cho Xe Ôtô – Bán Tải

Giam-xoc-profender

Profender là thương hiệu phuộc giảm xóc cao cấp đến từ Thái Lan và được ra đời vào năm 1975 . Đến nay Profender trở thành nhà cung cấp các sản phẩm cho Isuzu và Hyundai, bên cạnh đó xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia trên thế giới . Đây là một hãng chế tạo thiết bị giảm xóc có lịch sử lâu đời và uy tín với nhiều dòng phuộc phù hợp cho nhiều nhu cầu của người sử dụng. Phuộc Profender đạt được chuyên môn cao trong sản xuất và phát triển các loại giảm xóc dành riêng cho xe SUV, xe bán tải , xe thương mại và xe tải đòi hỏi độ bền và độ ổn định cao. Profender được coi là một trong những nhà xuất khẩu giảm xóc ưu việt nhất ở Thái Lan và Đông Nam Á . Do đó, phuộc Profender nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam

Giam-xoc-profender
Giam-xoc-profender

Ưu điểm của Phuộc Profender

  •  Là hãng sản xuất giảm xóc đầu tiên có trụ sở chính tại Việt Nam, bảo hành chính hãng ngay tại Việt Nam
  •  Mỗi sản phẩm đều được bảo hành chính hãng và rất uy tín đối với khách hàng
  •  Có nhiều sản phẩm, nhiều mức giá khác nhau phù hợp với tất cả nhu cầu của người sử dụng
  •  Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay
Giam-xoc-profender
Giam-xoc-profender

Nên nâng cấp phuộc giảm xóc cho xe ô tô – bán tải khi nào ?

  • Thường xuyên di chuyển trên cung đường xấu , gồ ghề , nhiều ổ gà , gờ giảm xóc
  • Xe mất kiểm soát lái khi tăng tốc.
  • Đầu xe hơi chúi xe khi thắng phanh gấp .
  • Thường xuyên chở hàng nặng
  • Không ổn định khi kéo Rơ-moóc
  • Khung xe chao đảo
  • Vô lăng bị rung lắc
  • Xe chuẩn bị đi Offroad.
Giam-xoc-profender
Giam-xoc-profender

Mẹo chọn phuộc giảm xóc cho xe ô tô – bán tải

Trước khi bạn lái xe đến thẳng trung tâm dịch vụ để thay thế bộ giảm xóc cho chiếc xe của mình . Bạn nên tìm hiểu nhu cầu của bản thân trước để xem mình muốn trang bị loại giảm xóc nào cho xe . Bạn sẽ tập trung vào hiệu suất hay cảm nhận độ êm ? Nên chọn thương hiệu phuộc giảm xóc nào ? Bởi vì giá thành của bộ phuộc giảm xóc thường khá cao , do đó, bạn nên chuẩn bị cho mình một số yêu cầu ưu tiên để có thể dễ dàng trong việc lựa chọn . Để tránh việc phải tốn chi phí thay đổi khi bộ giảm xóc bạn chọn không tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi cầm lái , bạn có thể tham khảo các ưu tiên dưới đây .

Lời khuyên cho việc lựa chọn giảm xóc

Bước đầu tiên trong việc chọn lựa một bộ phuộc giảm xóc là nhu cầu của bạn. Chúng ta có thể bắt đầu từ phong cách lái xe, ngân sách và lắp đặt . Lưu ý 4 yêu cầu cơ bản này sẽ dần dần giúp bạn trả lời đâu là bộ phuộc giảm xóc mình cần .

1. Phong cách lái xe ưa thích

Mặc dù chức năng chính của phuộc là giảm xóc khi bạn lái xe trên đường gồ ghề. Giảm rung động từ cabin, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. hoặc cải thiện hiệu quả bám đường , nhưng trên thực tế, mỗi loại phuộc giảm xóc lại mang đến độ êm và độ bám đường khác nhau :

  • Nếu bạn chỉ đơn giản muốn có cảm giác ngồi thoải mái , không tập trung vào tốc độ , giảm xóc dầu cơ bản là sản phẩm phù hợp với chiếc xe của bạn .
  • Nếu bạn là một tay lái Offroad , muốn tập trung vào độ bám đường ,tăng độ an toàn khi lái xe ở tốc độ cao , giảm xóc khí nén và bán dầu là sản phẩm phù hợp hơn .

2. Điều chỉnh chiều cao xe

Trước đây , khi chưa có các loại phuộc có chức năng tăng độ cao của xe , dân chơi xe thường phải mang phuộc giảm xóc nguyên bản đi chỉnh sửa để có được độ cao thấp như ý muốn . Điều đó có nghĩa là một sự đánh đổi rất rủi ro , nếu việc điều chỉnh và lăp đặt được thực hiện bởi kỹ thuật viên không đủ tay nghề.

Hiện nay , để thay đổi độ cao thấp của xe như ý muốn bạn chỉ cần chọn những bộ giảm xóc được sản xuất chuyên dụng cho việc điều chỉnh chiều cao ngay từ đầu , cực kỳ an toàn và tiết kiệm .

​ 3. Giá cả hợp lý với tiêu chuẩn

Việc thay thế bộ phuộc giảm xóc tốn khá nhiều tiền , phụ thuộc vào loại và thương hiệu giảm xóc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên chọn loại phuộc giảm xóc giá rẻ nhất. Bạn phải chọn phuộc giảm xóc có chất lượng , thương hiệu đáng tin cậy và phù hợp với nhu cầu của bạn với một mức giá hợp lý . Ngay cả khi đó là bộ phuộc giảm xóc cao cấp có giá thành không hề rẻ , thì đó vốn dĩ nó là giá trị với chất lượng vượt trội của nó.

Vẫn tốt hơn là bạn chọn một bộ giảm xóc với giá thành rẻ , nhưng sau một thời gian sử dụng, công năng và chất lượng giảm xuống khiến bạn phải thay mới một lần nữa . Điều đó có nghĩa là bạn mất thêm chi phí cho cùng một bộ giảm xóc . Quan trọng nhất là sự an toàn của bạn ,  nếu giảm xóc không đạt tiêu chuẩn , nhanh xuống cấp có thể dẫn đến tai nạn không đáng có cho người lái .

​4. Lắp đặt

Cho dù bạn chọn được một bộ phuộc tốt và ưng ý đến đâu Nhưng nếu kỹ thuật viên lắp đặt không đủ tay nghề có thể khiến giảm xóc không hoạt động hết công suất. Tệ hơn , cũng có thể gây hư hỏng cho gầm xe ô tô của bạn. Do đó, bạn nên chọn một trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn. Hoặc chọn giảm xóc có thương hiệu cung cấp dịch vụ lắp đặt hoàn chỉnh , đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và hiểu biết về thương hiệu phuộc đó. Từ đó , bạn có thể yên tâm rằng việc thay mới bộ phuộc giảm xóc này chắc chắn sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn.

phuoc-profender
Giam-xoc-profender

Chúng tôi sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của Quý khách hàng, để làm sao lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Hoặc các quý đại lý mua hàng liên hệ.

Mâm Độ Black Rhino

Độ xe Việt Thái là đơn vị đầu tiên đại lý chính hãng phân phố mang đến sản phẩm Dụng cụ bảo vệ thương hiệu Hamer và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Đồ chơi xe bán tải.

Website  :  https://vietthai4x4.vn/

 https://vietthai4x4.com/

FanpageĐộ Xe Việt Thái

Hotline  : 052.865.6666

Địa chỉ70 Đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *