Hyundai SantaFe Qua Các Đời Phù Hợp Lắp Những Loại Phuộc Giảm Xóc Nào

Phuộc Giảm Xóc Hyundai Santafe

Hyundai SantaFe là dòng xe SUV mang tính biểu tượng của hãng xe Hàn Quốc, SantaFe là lời khẳng định của hãng Hyundai về một dòng sản phẩm chất lượng có sánh ngang các thương hiệu ô tô lâu đời trên thế giới.

SantaFe thế hệ thứ 1 (2000 – 2006)​

Ra đời vào năm 2000, cái tên ‘’SantaFe’’ được đặt theo tên gọi của thành phố Santa Fe, tiểu bang New Mexico (Mỹ). Hyundai SantaFe được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2001, nó đóng vai trò như là một chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu Hyundai. Trải qua 3 thế hệ, SUV SantaFe đã góp phần gầy dựng lên tên tuổi của hãng xe Hyundai có thể tạo nên sản phẩm chất lượng, mang độ tin cậy cao có thể sánh vai với các hãng xe Mỹ và Nhật Lâu đời.​

Kể từ mùa hè năm 2019, Santa Fe đã trở thành mẫu xe được định vị giữa hai ‘’người anh em’’ Tucson và Palisade – mẫu SUV 03 hàng ghế cỡ trung sắp được giới thiệu và bán ra tại Việt Nam.​

Phuộc Giảm Xóc Hyundai Santafe

SantaFe thế hệ thứ 2 (2007 – 2012)​

Sau thế hệ thứ nhất, Santa Fe thế hệ thứ 2 được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2006 và sau đó được sản xuất đầu tiên ở dây chuyền lắp ráp Montgomery, Alabama của Hyundai vào tháng 04/2006. Thế hệ mới của SantaFe thế hệ thứ 2 mềm mại, hiện đại và thu hút hơn so với thế hệ đầu tiên. Thế hệ thứ 2 này của SantaFe đã chiếm được nhiều cảm tình và đưa cái tên ‘’SantaFe’’ chinh phục người tiêu dùng Việt, trong đó động cơ dầu 2.2L được đánh giá cao bởi sự bền bỉ và tiết kiệm.​

Tùy thuộc vào phiên bản và thị trường, SantaFe thế hệ thứ 2 gắn bó với các phiên bản động cơ bao gồm: xăng 2.4L Theta II ~174 mã lực, V6 2.7L Mu V6 ~185 hp, V6 3.3L Lambda ~242 hp, V6 3.5L Lambda II V6 276 hp. Dầu 2.2L CRDI VGT ~150 mã lực, 2.2L CRDI VGT ~155 mã lực và 2.2L CRDI VGT R-Line ~200hp. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 4 – 5 – 6 cấp đi cùng với hai hệ dẫn động cầu trước (FWD) và bốn bánh (AWD).​

Phuộc Giảm Xóc Hyundai Santafe

SantaFe thế hệ thứ 3 (2013 – 2018)​

Hyundai đã ra mắt SantaFe thế hệ thứ 3 vào ngày 14 tháng 2 năm 2012 và được bán vào tháng 6 cùng năm. SantaFe thế hệ thứ 3 gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung ‘’Storm Edge’’. Ở thế hệ này, tùy thuộc vào phiên bản và thị trường – SantaFe có các phiên bản động cơ khác nhau như: Xăng 2.4 L Theta II MPI I4 ~174hp, 2.4 L Theta II GDi I4 ~190hp, V6 3.3 L Lambda II MPI ~267hp, V6 3.3 L Lambda II Gdi ~290hp, I4 2.0 L Theta II Turbo ~264hp. Dầu 2.0L CRDI VGT R-Line ~148hp, dầu 2.2L CRDI VGT R-Line ~200hp. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp đi cùng với hai hệ dẫn động cầu trước (FWD) và bốn bánh (AWD).

Phuộc Giảm Xóc Hyundai Santafe

 

SantaFe thế hệ thứ 4 (2018 – Hiện tại)​

SantaFe thế hệ thứ 4 được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam hồi đầu năm nay. So với thế hệ trước, SantaFe mới đã ‘’lột xác’’ hoàn toàn về thiết kế, ngoại hình của xe mang xu hướng “cơ bắp” hơn với lưới tản nhiệt dạng thác nước ‘’Cascading Grill’’ với các nan tổ ong cỡ lớn đặc trưng. Cùng với đó vật liệu tạo hình sử dụng Crom đen sang trọng và lịch lãm nối liền đèn chiếu sáng ban ngày và cụm lưới tản nhiệt. Với cảm hứng thiết kế từ chiếc Kona, SantaFe thế hệ mới được dời cụm đèn pha đặt thấp sử dụng 4 thấu kính Projector giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cũng như hiệu quả thẩm mỹ.​

Phuộc Giảm Xóc Hyundai Santafe

Những loại phuộc giảm xóc chất lượng phù hợp để trang bị trên Hyundai SantaFe Thế Hệ 4

Phuộc Giảm Xóc Tein Japan 

Phuộc Giảm Xóc Tein Japan Cho Hyundai SantaFe

TEIN là thương hiệu phuộc nhún nổi tiếng từ Nhật Bản đã có mặt hơn 130 quốc gia trên thế giới, sản phẩm với màu xanh đặc trưng độc quyền được đội ngũ kỹ sư nghiên cứu phát triển cho bạn những trải nghiệm lái xe thực thụ, êm ái trên mọi điều kiện địa hình.

Phuộc Giảm Xóc Tein Japan Cho Hyundai SantaFe có lớp sơn Epoxy màu xanh lá cây của TEIN đã được tối ưu hóa đặc biệt để bảo vệ chống gỉ lâu dài, làm cho dòng sản phẩm EnduraPro Plus đặc biệt tốt khi sử dụng gần bờ biển hoặc ở những vùng có thời tiết xấu (mưa, tuyết, muối). Kết cấu twin tube của chúng bao gồm dầu chất lượng cao, với đặc tính chống xâm thực, cũng như dừng va chạm thủy lực bên trong để có tuổi thọ tốt hơn (đặc biệt với lò xo ngắn hơn).

Phuộc Giảm Xóc Tein Japan Cho Hyundai SantaFe

Những ưu điểm sau khi khi nâng cấp giảm xóc TEIN cho SantaFe

  • Êm hơn khi vận hành trên đường phố
  • Đầm hơn khi sử dụng trên đường trường tốc độ cao
  • Vào cua chắc chắn hơn và mượt mà hơn
  • Điều chỉnh cứng mềm 16 bậc, giúp người dùng thoải mái điều chỉnh phù hợp với tải trọng và cung đường di chuyển ( áp dụng với bộ EnduraproPlus )
  • Sử dụng lại lò xo zin nguyên bản trên xe, giúp tiết kiệm chi phí tối đa
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1 nếu lỗi nhà sản xuất

Phuộc Giảm Xóc Tein Japan Cho Hyundai SantaFe

Phuộc Giảm Xóc Tein Japan Cho Hyundai SantaFe

Phuộc Giảm Xóc Titan SP3

Titan SP3

Thông tin sản phẩm

Bộ phuộc Titan SP3 thay thế cho các dòng xe bao gồm:

  • 4 cây giảm chấn
  • 4 lò xo giảm xóc
  • Bộ tool chỉnh cứng mềm
  • 2 tool chỉnh độ cao
  • Sách hướng dẫn (nếu cần)

Titan SP3

Thông số kỹ thuật

  • Gối đỡ vòng bi đạn được cắt CNC nguyên khối. Được làm từ hợp kim nhôm T6061 nên có khả năng chịu lực và chống ăn mòn cao.
  • Lò xo phuộc Titan SP3 được nén thử nghiệm 700.000 chu kỳ, độ biến dạng ít hơn 5%. Ngoài ra, lò xo được sản xuất từ thép cuộn nguội nên độ bền và chất lượng tương đối tốt.
  • Đường kính và hành trình piston dầu lên tới 44mm. Điều này chứng tỏ phuộc Titan SP3 cho phép khả năng chứa đựng dầu ở mức cao nhất có thể.
  • Phuộc Titan SP3 có cấu trúc mono tube hay còn gọi là ống đơn. Với bộ phận này, việc giải nhiệt dầu trong phuộc được đẩy nhanh tiến độ hơn. Đặc biệt, khoan dầu với khí tách biệt sẽ không tạo bọt khí khi phuộc hoạt động với cường độ cao trong thời gian dài nên hiệu suất luôn ổn định.
  • Điều chỉnh giảm chấn tức từ 12% – 40%. Thoải mái tinh chỉnh 4 cây phuộc theo khả năng vận hành của nhiều mục đích sử dụng.
  • Sử dụng dầu hiệu năng cao nhờ vào thiết kế ngăn xếp miếng đệm và dầu chất lượng cao. Điều này giúp phuộc SP3 kiểm soát tốc độ nén và phục hồi của giảm chấn trong mọi điều kiện. Sử dụng dầu chất lượng, nâng cao tốc độ giảm xóc và tuổi thọ được duy trì tối đa hoá.
  • Sơn tĩnh điện chống ăn mòn các bộ phận làm từ nhôm như giá đỡ, vòng đệm khóa, giá đỡ dưới… đảm bảo trải qua quá trình xử lý điện di, đạt chất lượng ở tiêu chuẩn cao nhất.
  • Điều chỉnh camber của phuộc Titan SP3 cho phép phù hợp với nhu cầu của bạn.

Titan SP3

Chức năng chính của phuộc Titan SP3

Phuộc Titan SP3 cao cấp dành cho các xe thường di chuyển trên đường phố, thị trấn và đường tối ưu. Do đó, chức năng chính của phuộc SP3 nhằm mang lại hiệu quả cách nhiệt cao, lý tưởng cho nhiều dòng xe.

Titan SP3

Điều chỉnh 30 cấp độ cứng mềm

Được thiết kế với hơn 30 nấc chỉnh nén và giảm xóc phục hồi. Phuộc Titan SP3 cho phép anh em thiết lập cấp độ giảm xóc phù hợp với từng địa hình. Do đó, dù đang sở hữu con xe nào thì việc nâng cấp phuộc cũng đều đem đến cho chủ xe sự thích thú khi trải nghiệm trên mọi cung đường.

Mẫu mã, thiết kế cho phép điều chỉnh tự do

Được thiết kế nhiều lớp chống sốc cực kỳ hiệu quả. Cuộn dây cho phép điều chỉnh độ cao của xe. Điều này có nghĩa là bạn có thể đạt được chế độ hiệu chỉnh hệ thống treo tối ưu để di trì một chuyến đi an toàn, ổn định.

Cấu trúc mono tube tiên tiến

Sử dụng cấu trúc công nghệ mono tube tiên tiến giúp cải thiện sự thoải mái khi đi xe. Nhờ vào khả năng khoan dầu – khí tách biệt. Có nghĩa là bọt khí không được tạo ra khi phuộc hoạt động cường độ cao trong thời gian dài. Điều này nhờ vào công nghệ mono tube của phuộc Titan SP3 giúp cách ly những cú sốc trên đường và duy trì lực giảm chấn một cách ổn định trong phạm vi nhiệt độ rộng.

Thử nghiệm hiệu suất

Titan SP3 cài đặt hệ thống định hướng thử nghiệm hiệu suất nhằm cho phép những người lái điều chỉnh ưu tiên hiệu suất hệ thống treo của họ.

Chúng tôi sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của Quý khách hàng, để làm sao lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Hoặc các quý đại lý mua hàng liên hệ.

Titan SP3

titan sp3

Phuộc Giảm Xóc GF-Force

GF-Force

Với những tính năng ưu việt, chế độ bảo hành vượt trội, phuộc gf-force racing Hyundai Santafe là sự lựa chọn hoàn hoàn với những người thích xe Hyundai.

  • Thân xe được ổn định tại tốc độ cao hay vào cua. Đem lại sự tự tin trong di chuyển, yên tâm trên suốt hành trình dài.
  •  Với 30 nấc tùy chỉnh chỉnh cứng mềm sẽ làm hài lòng bất cứ yêu cầu khắt khe của chủ xe. Từ đường cao tốc tới đường hỗn hợp đô thị
  • Phuộc gf-force racing Hyundai Santafe có khả năng nâng hạ gầm. Giúp chiếc xe của bạn trở nên phong cách và đa dụng hơn.
  • Bảo hành 24 tháng . Lỗi 1 đổi 1 (Bảo hành theo tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất của GF-Force)

THÀNH PHẦN

Phuộc gf-force racing Hyundai Santafe bao gồm :  4 cây giảm chấn, 4 lò xo giảm xóc, bộ tool chỉnh cứng mền, 2 tool chỉnh độ cao, stiker GF Force.

GF-Force

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT

  • Điều chỉnh 30 cấp độ cứng mềm thuận tiện
  • Điều chỉnh độ cao xe ( khoảng sáng gầm xe ) dễ dàng bằng dụng cụ sẵn có.
  • Lựa chọn sản phẩm theo phong cách lái (Comfort, Street, SportRace )
  • Màu sắc nổi bật (Xanh biển ) đặc trưng dễ dàng nhận biết.
  • Chính sách bảo hành dài nhất : 24 tháng
  • Giá trị thực với chi phí. Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch.

GF-Force

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Gối đỡ và vòng khóa được cắt CNC nguyên khối từ  hợp kim nhôm T6061 với khả năng chịu lực cực cao, khả năng chống ăn mòn ngay cả ở đất nước có khí hậu khắc nghiệt
  • Lò xo  chất lượng cao: Sản phẩm của gf-force chỉ sử dụng thép chất lượng cao nhất cho quy trình sản xuất. Phuộc gf-force racing Hyundai Santafe được sản xuất từ ​​thép cuộn nguội có độ bền cao tới từ Nhật Bản SAE9254.
    Lò xo được thử nghiệm độ nén qua hơn 700.000 chu kỳ với độ biến dạng ít hơn 5%.
  • Đường kính piton dầu lớn lên tới 44mm cho khả năng điều tiết dầu tối đa và có khả năng chứa được lượng dầu lớn nhất trong ống
  • Phuộc gf-force racing Hyundai Santafe: MONO TUBE (ống đơn) là thiết kế mới nhất chỉ có ở những dòng phuộc cao cấp. Chứa được nhiều dầu hơn với cùng kích thước so với dòng phuộc khác. Giải nhiệt dầu trong phuộc nhanh hơn. Khoang dầu với khí tách biệt  sẽ không tạo bọt khí khi phuộc hoạt động với cường độ cao trong thời gian dài nên hiệu suất luôn ổn định.
  • Điều chỉnh giảm chấn: Việc điều chỉnh tiết diện van dầu giúp người dùng có thể thay đổi từ 12% – 40% so với các dòng phuộc nguyên bản. Cùng với khả năng tinh chỉnh ở cả 4 cây phuộc giúp người dùng có thể thay đổi khả năng vận hành của sản phẩm theo nhiều mục đích sử dụng.
    Lưu ý : Mỗi phiên bản ( comfort, stree, sport, race ) có  khả năng điều chỉnh khác nhau.
  • Sử dụng dầu hiệu năng cao: giảm chấn gf-force sử dụng thiết kế ngăn xếp miếng đệm chính xác và dầu chất lượng cao để luôn kiểm soát tốc độ nén và phục hồi của  giảm chấn ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Điều quan trọng là dầu chất lượng cao được sử dụng để có thể duy trì độ nhớt nhất quán trong phạm vi hoạt động nhiệt độ rộng. Sử dụng dầu chất lượng cao để tốc độ giảm xóc được duy trì không chỉ trong thời điểm hiện tại mà tuổi thọ lâu dài được tối đa hóa với dầu không bị biến chất nhanh chóng theo thời gian do đó kéo dài đáng kể tuổi thọ hoạt động của bộ giảm chấn.
  • Sơn tĩnh điện chống ăn mòn: Các bộ phận là thép mạ crôm để mang lại độ bền cao, Các thành phần nhôm (giá đỡ trên cùng, vòng đệm khóa, v.v.)  các giá đỡ dưới bằng thép trải qua quá trình xử lý điện di sau đó là sơn tĩnh điện màu Xanh đặc trưng của gf-force cho chống ăn mòn được giữ ở tiêu chuẩn cao nhất có thể
  • Bộ giảm chấn điều áp nitơ (Chỉ dành cho phiên bản bình dầu): Khi đi xe  với van điều tiết làm việc một cách mạnh mẽ trên đường đua hoặc trên những con đường gập ghềnh tốc độ cao, bạn có thể làm cho dầu thoát khí và có thể xuất hiện lỗ hổng. Điều này gây ra hiện tượng tạo bọt, làm giảm hiệu quả độ nhớt của dầu và do đó làm giảm tác dụng giảm chấn của các đơn vị. Dầu chất lượng cao có thể giúp giảm thiểu vấn đề này nhưng gf-force còn tiến thêm một bước nữa và điều áp bộ giảm chấn bằng nitơ. Nitơ tạo áp lực lên một pít-tông nổi, từ đó tạo áp suất vĩnh viễn lên dầu làm giảm đáng kể sự thông khí và do đó cải thiện tính nhất quán và chất lượng của giảm xóc. Nitơ được điều áp cũng bổ sung một yếu tố bổ sung của tốc độ lò xo hiệu quả cho bộ phận van điều tiết.
  • Điều chỉnh camber (tùy chỉnh): Để có thể điều chỉnh trên xe của bạn thì gf-force  có thể sản xuất thêm các giá đỡ gối bằng nhôm có thể điều chỉnh được cho phép thiết lập camber phù hợp với nhu cầu của bạn.

GF-Force

Chúng tôi sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của Quý khách hàng, để làm sao lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Hoặc các quý đại lý mua hàng liên hệ.

Mâm Độ Black Rhino

Độ xe Việt Thái là đơn vị đầu tiên đại lý chính hãng phân phố mang đến sản phẩm Dụng cụ bảo vệ thương hiệu Hamer và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Đồ chơi xe bán tải.

Website   :   https://vietthai4x4.vn/

 https://vietthai4x4.com/

FanpageĐộ Xe Việt Thái

Hotline  : 052.865.6666

Địa chỉ70 Đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *